Chính sách giao hàng và kiểm tra

  1. Phạm vi áp dụng: Tất cả các tỉnh trên cả nước
    Phạm vi áp dụng: Chính sách này áp dụng cho tất cả các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

  2. Thời gian giao dịch – nhận hàng:
    Thời gian giao hàng và nhận hàng

    Đơn hàng sau khi được xử lý xong sẽ được giao ngay trong vòng 24 giờ hoặc theo quy trình hợp nhất.
    Đơn hàng sẽ được giao trong vòng 24 giờ hoặc theo lịch trình đã thỏa thuận sau khi xử lý.

    Đối với khách hàng tỉnh xa, sau khi tiếp tục nhận đơn hàng thời gian nhận hàng dự kiến ​​từ 3 – 5 ngày. Tuy nhiên, tùy chọn vào tình trạng hàng hóa điều kiện tiết lộ mà ngày nhận hàng sẽ có sự thay đổi.
    Đối với khách hàng ở các tỉnh xa, thời gian giao hàng dự kiến ​​là 3-5 ngày sau khi nhận được đơn hàng. Tuy nhiên, ngày giao hàng có thể thay đổi tùy thuộc vào tình trạng hàng hóa và điều kiện thời tiết.

    Thời gian giao hàng được tính từ lúc hoàn tất thủ tục liên tục đặt hàng với nhân viên tư vấn khi nhận được hàng. Trường hợp phát sinh chậm trong giao hàng dẫn đến hàng hóa không được giao quá 10 ngày, khách hàng có thể hủy đơn hàng mà không chịu bất kỳ chi phí nào.. Trong một số trường hợp bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, gặp trục trặc trong quá trình xuất hàng, thời gian giao hàng có thể chậm lại so với dự kiến. Trong thời gian chờ nhận hàng, Quý khách có thắc mắc gì về thông tin chuyển đổi xin vui lòng liên hệ đường dây nóng: +84 37 783 2307 để được hỗ trợ miễn phí.
    Thời gian giao hàng được tính từ lúc đơn hàng được hoàn tất với tư vấn viên cho đến khi nhận được hàng. Nếu giao hàng chậm quá 10 ngày, khách hàng có thể hủy đơn hàng mà không mất bất kỳ khoản phí nào. Trong trường hợp bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng trong quá trình giao hàng hoặc gián đoạn trong quá trình vận chuyển, thời gian giao hàng có thể bị chậm trễ. Trong thời gian chờ đợi, nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về thông tin vận chuyển, vui lòng liên hệ với đường dây nóng của chúng tôi: +84 37 783 2307 để được hỗ trợ miễn phí.

  3. Hình thức giao hàng:
    Phương thức giao hàng

    Đối với khách tỉnh xa: Sử dụng dịch vụ giao hàng.
    Đối với khách hàng ở các tỉnh xa: Sẽ sử dụng dịch vụ giao hàng.

    Đối số với nội dung khách hàng thành/ ngoại thành: Sử dụng giao dịch vụ.
    Đối với khách hàng ở khu vực nội thành/ngoại thành: Sẽ sử dụng dịch vụ giao hàng.

    *Phân tích trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung cấp dịch vụ hậu cần về việc cung cấp chứng từ hóa học trong quá trình giao dịch nhận:
    Trách nhiệm của nhà cung cấp dịch vụ logistics trong việc cung cấp chứng từ giao hàng:

    Beato.vn có trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác các chứng từ liên quan đến hàng hóa cho tổ chức cung cấp dịch vụ hậu cần và nhận hàng.
    Beato.vn có trách nhiệm cung cấp chứng từ vận chuyển đầy đủ và chính xác cho đơn vị cung cấp dịch vụ logistics và người nhận.

    Đơn vị vận động có trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao dịch nhận khi có yêu cầu.
    Công ty vận chuyển có trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao hàng theo yêu cầu.

  4. Sách vận chuyển chính xác
    Chính sách giao hàng

    Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói và niêm phong bởi beato.vn trước khi vận chuyển. Đơn vị vận động sẽ chỉ đảm nhận trách nhiệm chuyển hàng hóa và cung cấp chứng từ là phiếu giao hàng trong đó có thông tin người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận, tên hàng hóa.

    Tất cả các đơn hàng đều được beato.vn đóng gói và niêm phong trước khi giao hàng. Công ty vận chuyển chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa và cung cấp hóa đơn giao hàng có chứa thông tin người nhận, bao gồm tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ, cũng như tên sản phẩm.

    Trên bao bì của tất cả các đơn hàng đều có thông tin của người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận.
    Tất cả các gói hàng đều có thông tin người nhận trên bao bì, bao gồm tên, số điện thoại và địa chỉ của người nhận.

    Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, beato.vn sẽ gửi kèm hợp lệ giao hàng của sản phẩm trong kiện bưu kiện (nếu có), sau khi khách hàng xác nhận, beato.vn sẽ xuất hóa đơn điện tử và gửi qua email cho khách hàng cung cấp.
    Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, beato.vn sẽ kèm theo hóa đơn giao hàng hợp lệ cho sản phẩm trong gói hàng (nếu có). Sau khi khách hàng xác nhận, beato.vn sẽ xuất hóa đơn điện tử và gửi đến địa chỉ email mà khách hàng cung cấp.

    Hóa đơn hoặc phiếu giao hàng là cơ sở hỗ trợ trong quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông tin hợp lý.

    Hóa đơn hoặc phiếu giao hàng được sử dụng để hỗ trợ việc giải quyết khiếu nại như xác định giá trị thị trường của hàng hóa hoặc đảm bảo hàng hóa được lưu thông hợp pháp.

  5. Chính sách kiểm tra
    Chính sách kiểm tra

    Khi nhận hàng, Quý khách hàng có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở hàng để kiểm tra.
    Khi nhận hàng, Khách hàng có quyền yêu cầu người giao hàng mở gói hàng để kiểm tra.

    Trường hợp hàng được giao sai theo đơn đặt hàng, Quý Khách hàng có quyền trả hàng và không phải thanh toán tiền.
    Nếu hàng hóa được giao không đúng với đơn đặt hàng, Khách hàng có quyền trả lại hàng và không phải trả tiền.

    Trường hợp Quý Khách hàng đã thanh toán trước nhưng hàng được giao sai theo đơn đặt hàng, quý khách yêu cầu hoàn tiền hoặc giao lại đơn mới như đã đặt.
    Trong trường hợp Khách hàng đã thanh toán trước nhưng hàng hóa giao không đúng với đơn hàng, Khách hàng có thể yêu cầu hoàn lại tiền hoặc đổi đơn hàng khác.

    Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi đơn hàng quý khách liên hệ qua Email: support@beato.vn hoặc số điện thoại +84 37 783 2307. Chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi yêu cầu của quý khách.
    Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email support@beato.vn hoặc gọi tới số +84 37 783 2307. Chúng tôi cam kết giải quyết mọi yêu cầu của khách hàng.