Delivery & Inspection Policy
-
Phạm vi áp dụng: Tất cả tỉnh thành trên cả nước
Scope of Application: This policy applies to all provinces and cities nationwide. -
Thời gian giao – nhận hàng:
Delivery and Receipt TimeĐơn hàng sau khi được tiếp nhận xử lý xong sẽ được giao ngay trong vòng 24 giờ hoặc theo tiến độ hợp đồng.
Orders will be delivered within 24 hours or according to the agreed-upon schedule after processing.Đối với khách hàng ở tỉnh xa, sau khi tiếp nhận đơn hàng thời gian nhận hàng dự kiến từ 3 – 5 ngày. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng hàng hóa điều kiện thời tiết mà ngày nhận hàng sẽ có sự thay đổi.
For customers in remote provinces, the estimated delivery time is 3–5 days after the order is received. However, the delivery date may vary depending on the condition of the goods and weather conditions.Thời gian giao hàng được tính từ lúc hoàn tất thủ tục đặt hàng với nhân viên tư vấn đến khi nhận được hàng. Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng dẫn đến hàng hóa không được giao quá 10 ngày, khách hàng có thể hủy đơn hàng mà không chịu bất kỳ chi phí nào.. Trong một số trường hợp bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng, thời gian giao hàng có thể bị chậm trễ so với dự kiến. Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline: +84 37 783 2307 để được hỗ trợ miễn phí.
Delivery time is calculated from the time the order is completed with a consultant until the goods are received. If the delivery is delayed for more than 10 days, customers may cancel the order without any charges. In cases of force majeure such as bad weather, unfavorable traffic conditions, vehicle breakdowns during delivery, or disruptions in the shipment process, delivery time may be delayed. During the waiting period, if you have any questions about the shipping information, please contact our hotline: +84 37 783 2307 for free support. -
Hình thức giao hàng:
Delivery methodsĐối với khách tỉnh xa: Sử dụng dịch vụ giao hàng.
For customers in remote provinces: Delivery service will be used.Đối với khách nội thành/ ngoại thành: Sử dụng dịch vụ giao hàng.
For customers in urban/suburban areas: Delivery service will be used.*Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:
Responsibility of the logistics service provider for providing delivery documents:Beato.vn có trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác các chứng từ liên quan đến hàng hóa cho tổ chức cung cấp dịch vụ logistics và bên nhận hàng.
Beato.vn is responsible for providing complete and accurate shipping documents to the logistics service provider and the recipient.Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận khi có yêu cầu.
The shipping company is responsible for providing goods documentation during the delivery process upon request. -
Chính sách vận chuyển
Delivery policyTất cả các đơn hàng đều được đóng gói và niêm phong bởi beato.vn trước khi vận chuyển. Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa và cung cấp chứng từ là phiếu giao hàng trong đó có thông tin người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận, tên hàng hóa.
All orders are packaged and sealed by beato.vn before shipping. The shipping company is only responsible for transporting the goods and providing a delivery bill containing the recipient's information, including the recipient's name, phone number, and address, as well as the product name.Trên bao bì của tất cả các đơn hàng đều có thông tin của người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận.
All packages will have the recipient's information on the packaging, including the recipient's name, phone number, and address.Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, beato.vn sẽ gửi kèm Phiếu giao hàng hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có), sau khi khách hàng xác nhận, beato.vn sẽ xuất hóa đơn điện tử và gửi qua email do khách hàng cung cấp.
To ensure the safety of the goods, beato.vn will include a valid delivery bill for the product in the package (if any). After the customer confirms, beato.vn will issue an electronic invoice and send it to the email address provided by the customer.Hóa đơn hoặc Phiếu giao hàng là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ.
The invoice or delivery bill is used to support the handling of complaints such as determining the market value of the goods or ensuring the lawful circulation of goods. -
Chính sách kiểm hàng
Inspection policyKhi nhận hàng, Qúy Khách hàng có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở hàng để kiểm tra.
Upon receipt, Customer have the right to request the shipper to open the package for inspection.Trường hợp hàng được giao không đúng theo đơn đặt hàng, Quý Khách hàng có quyền trả hàng và không phải thanh toán tiền.
If the delivered goods do not match the order, Customer have the right to return the goods and do not have to pay.Trường hợp Quý Khách hàng đã thanh toán trước nhưng hàng được giao không đúng theo đơn đặt hàng, quý khách yêu cầu hoàn tiền hoặc giao lại đơn mới như đã đặt.
In case the Customer has made an advance payment but the delivered goods do not match the order, the customer can request a refund or a replacement order.Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi đơn hàng quý khách liên hệ qua Email: support@beato.vn hoặc số điện thoại +84 37 783 2307. Chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi yêu cầu của quý khách.
In case of a refund or exchange request, please contact us via email at support@beato.vn or call +84 37 783 2307. We are committed to resolving all customer requests.